Thursday, February 19, 2009

ಶಾಸಕರು ಕಲಿತ ಶಾಲೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವರ ಭೇಟಿ.


vÉÃgÀzÁ¼ÀzÀ ²æÃ¥Àæ¨sÀÄ°AUÀ ¥ËæqsÀ±Á¯É ªÀÄvÀÄÛ ¥ÀzÀ«¥ÀƪÀð ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄPÉÌ ²PÀët ¸ÀaªÀ «±ÉñÀégÀ ºÉUÀqÉ PÁUÉÃj ¨sÉÃn ¤ÃrzÀgÀÄ. ¸ÀܽÃAiÀÄ ±Á¸ÀPÀ ¹zÀÄÝ ¸ÀªÀ¢, ¸ÀA¸ÀzÀ ¦.¹.UÀ¢ÝUËqÀgÀ, §¸ÀªÀgÁd ¨Á½PÁ¬Ä, ¹zÀÄÝ CªÀÄätV, ªÉÊ.JZï.E¯Á¼À, ¹zÀÞgÁªÀÄ ªÀÄ£ÀºÀ½î, ªÀÄÄgÀUÉ¥Àà AiÀiÁzÀªÁqÀ avÀæzÀ°èzÁÝgÉ.

vÉÃgÀzÁ¼À,13-FZÉUÉ vÉÃgÀzÁ¼ÀPÉÌ ¨sÉÃn ¤ÃrzÀ ²PÀët ¸ÀaªÀ «±ÉéñÀégÀ ºÉUÀqÉ PÁUÉÃjAiÀĪÀgÀÄ ¥ÀlÖtzÀ°ègÀĪÀ ²æäîPÀAoÉñÀégÀ ²PÀët ¸ÀA¸ÉÜUÉ, eÉ.«.ªÀÄAqÀ¼À ¸ÀA¸ÉÜUÉ, ¨sÁUÉÆåÃzÀAiÀÄ ²PÀët ¸ÀA¸ÉÜUÉ, ©J¯ïrE ¸ÀA¸ÉÜAiÀÄ ²æÃ¥Àæ¨sÀÄ°AUÀ ¥ËæqsÀ±Á¯É ºÁUÀÆ ¥ÀzÀ«¥ÀƪÀð ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄPÉÌ ¨sÉÃn ¤ÃrzÀgÀÄ.

E°èAiÀÄ ²æÃ¥Àæ¨sÀÄ°AUÀ ¥ËæqsÀ±Á¯É ºÁUÀÆ ¥ÀzÀ«¥ÀƪÀð ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄzÀ ºÀwÛgÀ §AzÁUÀ EzÀÄ ±Á¸ÀPÀgÀÄ PÀ°vÀ ±Á¯É JAzÁUÀ, ¸ÀaªÀgÀÄ ±Á¯ÉAiÉƼÀUÉ PÁ°mÁÖUÀ CªÀgÀ£ÀÄß ±Á¯É ZÉÃgÀªÀÄ£ïgÀÄ, ¥ÁæZÁAiÀÄðgÀÄ, G¥À¥ÁæZÁAiÀÄðgÀÄ, ¹§âA¢, ±Á¯Á-PÁ¯ÉÃf£À «zÁåyð/¤AiÀÄgÀÄ DwäAiÀĪÁV §gÀªÀiÁrPÉÆAqÀgÀÄ.

±Á¯Á ªÀÄPÀ̼ÉÆA¢UÉ ªÀiÁvÀ£ÁrzÀ CªÀgÀÄ J¸ïJ¸ïJ¯ï¹AiÀÄ°è ºÉÆÃzÀ ªÀµÀð JµÀÄÖ ¥sÀ°vÁA±À §A¢zÉ? JAzÁUÀ ¥Àæw±ÀvÀ 60gÀµÀÄÖ JAzÀgÀÄ. F ¨Áj JµÀÄÖ §gÀ§ºÀÄzÀÄ JAzÁUÀ ªÀÄPÀ̼ÀÄ 70PÀÆÌ C¢üPÀ JAzÀgÀÄ. CAzÀgÉ 30 ¥Àæw±ÀvÀ C£ÀÄwÛÃtðgÁUÀĪÀªÀgÀÄ AiÀiÁgÀÄ PÉÊAiÉÄwÛ? JAzÁUÀ ¸ÉÃjzÀ ªÀÄPÀ̼ÀÄ ªÀÄÄdUÀÄgÀPÉÆ̼ÀUÁzÀgÀÄ.

EzÀÄ ±Á¸ÀPÀgÀÄ PÀ°vÀ ±Á¯ÉAiÉÄAzÀÄ w½zÀÄ ¸ÀAvÉÆõÀªÁ¬ÄvÀÄ. ¤ÃªÀÅ PÀÆqÁ E°è PÀ°vÀÄ G£ÀßvÀ¸ÁÜ£ÀPȨ́gÀ¨ÉÃPÉAzÀÄ ¸ÀaªÀgÀÄ ¸À®ºÉ ¤ÃrzÀgÀÄ.

¸ÀܽÃAiÀÄ ±Á¸ÀPÀ ¹zÀÄÝ ¸ÀªÀ¢, ¸ÀA¸ÀzÀ ¦.¹.UÀ¢ÝUËqÀgÀ, ¥ÀzÀ«¥ÀƪÀð ²PÀët E¯ÁSÉAiÀÄ G¥À¤zÉÃð±ÀPÀ ªÉÊ.JZï.E¯Á¼À, rr¦L ¹zÀÞgÁªÀÄ ªÀÄ£ÀºÀ½î, ¸ÀA¸ÉÜAiÀÄ ZÉÃgÀªÀÄ£ï ªÀÄÄgÀUÉ¥Àà AiÀiÁzÀªÁqÀ, ¥ÀÄgÀ¸À¨sÁzsÀåPÀë §¸ÀªÀgÁd ¨Á½PÁ¬Ä, ¥ÁæZÁAiÀÄð ¸Á»w ¥ÉÆæ.zÉÆqÀØtÚ ¨sÀdAwæ, £ÀUÀgÀ ©eɦ CzsÀåPÀë ¹zÀÄÝ CªÀÄätV, ¥ÀæPÁ±À ºÀ½AUÀ½, ¥ÀgÀ¥Àà CxÀt ±Á¯Á-PÁ¯ÉÃd ¹§âA¢ F ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°èzÀÝgÀÄ.

¸À£Áä£À : ²æÃ¥Àæ¨sÀÄ°AUÀ ¥ËæqsÀ±Á¯É ªÀÄvÀÄÛ ¥ÀzÀ«¥ÀƪÀð ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄPÉÌ ²PÀët ¸ÀaªÀ «±ÉñÀégÀ ºÉUÀqÉ PÁUÉÃj ¨sÉÃn ¤ÃrzÁUÀ ¸ÀA¸ÉÜAiÀÄ ZÉÃgÀªÀÄ£ïgÁzÀ ªÀÄÄgÀUÉ¥ÀàtÚ AiÀiÁzÀªÁqÀ ¸ÀaªÀgÀ£ÀÄß ¸À£Á䤹 UËgÀ«¹zÀgÀÄ. PÁ¯ÉÃf£À ¥ÀæUÀw «ªÀj¹zÀgÀÄ. ¥ÁæZÁAiÀÄð ¥ÉÆæ.zÉÆqÀØtÚ ¨sÀdAwæ ¸ÁéUÀw¹zÀgÀÄ. J¸ï.J¯ï.eÁzsÀªÀ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ ¤gÀƦ¹zÀgÀÄ. J¸ï.PÉ.PÉÆÃj ªÀA¢¹zÀgÀÄ.

No comments:

Post a Comment

Test

Test 1